Bộ sưu tập Lồng đèn Trung Thu Xanh

Bộ sưu tập Lồng đèn Trung Thu Xanh

giang conten
Th 5 03/08/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Tái sử dụng để tăng tuổi thọ và vòng đời sản phẩm là tiêu chí mà Happy Kibu lựa chọn để cho ra đời sản phẩm Lồng đèn sáng tạo Trung thu Xanh 4 trong 1.

Bên cạnh việc phát triển tư duy sáng tạo cho bé qua việc lắp ráp lồng đèn, cả gia đình cùng vun đắp những giây phút ngọt ngào hạnh phúc, bộ sản phẩm này còn giúp bé ý thức bảo vệ môi trường, tăng tuổi thọ vòng đời sản phẩm như tái sử dụng bao bì thành ông lân và sau khi chơi tết trung có thể tái sử dụng ông lân thành túi đựng, còn mặt nạ ông địa thành quạt cầm tay, lồng đèn sáng tạo thành đèn trang trí.

Bộ sưu tập lồng đèn Trung thu xanh

Ba mẹ sẽ cùng con trở về tuổi thơ, cùng con tạo nên những ký ức xanh qua việc lắp ráp những chiếc lồng đèn giấy bóng kiếng, hóa trang thành ông lân, ông địa, rồi đánh trống thắp đèn đón trăng, kể cho con nghe về ngày Tết Trung thu tuổi thơ của cha mẹ và cùng con tạo nên những ký ức mới ấm áp yêu thương.

Lồng Đèn sáng tạo Trung thu xanh có đến 5 mẫu: Thỏ ngọc, Gà mơ, Bướm xinh, Cá chép, Xe đua đều là những hình ảnh lồng đèn truyền thống tuổi thơ ngày xưa, không chỉ là món quà dành cho các bé ngày Tết Trung thu mà còn là dịp cho người lớn ôn lại những kỷ niệm đẹp thời tuổi thơ khi dùng đèn trang trí nhà ở, không gian làm việc… Những chiếc lồng đèn bóng kiếng đã được cách điệu sáng tạo theo phong cách tân cổ điển, vừa ẩn chứa một chút gì gợi nhớ, vừa mang theo niềm hy vọng về một tương lai xanh.

“Trung thu xanh - Ký ức xanh" vì tuổi thơ hạnh phúc, vì môi trường thêm xanh.

Bộ sưu tập lồng đèn Trung thu xanh

Bộ sản phẩm bao gồm:

- Lồng đèn sáng tạo

- Đầu lân

- Mặt nạ ông địa

- Trống đánh múa lân

- Chất liệu: Giấy, dây dù, nhựa, giấy kiếng màu, băng keo, đế đèn có nhạc.

- Kích thước: 30.5 X 34 X 4 cm

Bộ sưu tập lồng đèn Trung thu xanh

Điểm nổi bật sản phẩm:

- Mua 1 được 3: Lồng đèn ký ức xanh, đầu lân, mặt nạ ông địa, trống đánh múa lân.

- Kết nối, gắn kết tình cảm gia đình cùng nhau chơi Trung thu, lắp ráp sáng tạo chiếc lồng đèn, tạo nên những ký ức xanh qua những kỷ niệm về ngày tết Trung thu xưa.

- Giúp bé rèn luyện kỹ năng: kỹ năng tư duy, sự khéo léo, trí thông minh… 

- Khơi gợi các giá trị sống tốt đẹp, góp phần xây dựng những giá trị tinh thần, tính cách của con cũng như cho con ký ức tuổi thơ thật đẹp.

- Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường: Tái sử dụng đầu lân thành túi đựng, mặt nạ ông địa thành quạt cầm tay, lồng đèn sáng tạo thành đèn trang trí sau khi chơi Tết Trung thu.

Lâm Thuỵ Nguyên Hồng: hạnh phúc vì được sống là mình

Lâm Thuỵ Nguyên Hồng: hạnh phúc vì được sống là mình

Th 3 23/04/2024 7 phút đọc

Trẻ em cần được trưởng thành trong hạnh phúc’’ . Hạnh phúc khi trẻ được ba mẹ thấu hiểu, cùng đồng hành, cũng như tạo môi... Đọc tiếp

Hồng Kibu và đồ chơi giáo dục

Hồng Kibu và đồ chơi giáo dục

Th 3 23/04/2024 8 phút đọc

Từ tỉnh lên thành phố, đi dạy rồi bỏ dạy và bén duyên với nghề kinh doanh dù không ham kiếm tiền. Hồng Kibu đang từng... Đọc tiếp

Hồng Kibu và ước mơ gây dựng hạnh phúc cho trẻ

Hồng Kibu và ước mơ gây dựng hạnh phúc cho trẻ

Th 2 22/04/2024 7 phút đọc

Trước đây, tôi từng nghĩ nuôi cho một đứa trẻ thông minh, sáng tạo thì nó sẽ có hạnh phúc. Nhưng thực sự, khi một trẻ... Đọc tiếp

Bà chủ của Happy Kibu và ước mơ làm lồng đèn hạnh phúc

Bà chủ của Happy Kibu và ước mơ làm lồng đèn hạnh phúc

Th 2 22/04/2024 6 phút đọc

Không chỉ chăm chút cho hạnh phúc nhỏ bé từ gia đình, nữ doanh nhân Lâm Thụy Nguyên Hồng - giảng viên trường Đại học Kiến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết