TRẢI NGHIỆM ĐỒ CHƠI - ĐỐ HAY ĐÁP GIỎI

TRẢI NGHIỆM ĐỒ CHƠI - ĐỐ HAY ĐÁP GIỎI

Happy Kibu
Th 4 06/05/2020 1 phút đọc
Nội dung bài viết

Học từ vựng đối với con là điều cần thiết. Ở độ tuổi của con, ba mẹ biết con rất ham học hỏi và tiếp thu nhanh, bởi chính vì vậy cho nên ba mẹ luôn tìm giải pháp để con có thể học từ vựng theo cách con yêu thích mà cả ba mẹ cũng có thể tham gia cùng con vừa chơi vừa học.

Cùng ba mẹ khui hộp quà "tri thức" này và giao lưu với các bạn thú thông thái con nhé. Những bạn thú mang các câu gợi ý khác nhau, mỗi bạn đều muốn mang đến cho con nhiều điều mới mẻ!

Với các bạn thú ngộ nghĩnh, con sẽ thích thú hơn khi học từ mới và giải đố các thẻ câu hỏi. Ba mẹ sẽ cùng các bạn trâu Kibu chọn câu hỏi thông qua vòng xoay và cùng con tìm ra câu trả lời.


Những câu hỏi tuy không quá khó nhưng mẹ biết với trí thông minh và đầu óc tò mò ham học hỏi, con sẽ có những sáng kiến tuyệt vời hơn nữa. Chỉ cần con quan sát khéo léo, tỉ mỉ và trả lời cẩn thận, con sẽ có đáp án đúng và sáng tạo. Trí thông minh ngôn ngữ của con sẽ được phát triển hơn nữa.


Nhờ sổ cẩm nang, ba mẹ biết con sinh ra đã có 8 trí thông minh rồi đó! Con sở hữu những chỉ số thông minh này khác nhau và nếu ba mẹ biết cách nuôi dưỡng con sẽ phát triển thành tài năng trong tương lai!




Trò chơi này còn giúp con phát huy khả năng vận động nữa, "mặt trời" của mẹ cười tỏa nắng khi lắp ráp thành công "rạp xiếc mini", đây chính là món quà lớn nhất mà ba mẹ nhận được từ bộ đồ chơi ĐỐ HAY ĐÁP GIỎI rồi đó! 

TẠI SAO BỘ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC LẠI ĐƯỢC LÒNG BA MẸ NHẤT HIỆN NAY?

TẠI SAO BỘ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC LẠI ĐƯỢC LÒNG BA MẸ NHẤT HIỆN NAY?

Th 3 19/03/2024 5 phút đọc

Trong hành trình phát triển của các bé, việc sử dụng các bộ đồ chơi giáo dục đã trở thành một xu hướng phổ biến và... Đọc tiếp

Happy Kibu ươm mầm ước mơ cùng Ceo Kids

Happy Kibu ươm mầm ước mơ cùng Ceo Kids

Th 6 25/08/2023 3 phút đọc

Vừa qua, Happy Kibu đã vinh dự đồng hành cùng BTC chương trình CEO Kids và trao đến các “Thương gia nhí” những chiếc lồng đèn... Đọc tiếp

Cùng con làm điều mới đón mùa trăng tới

Cùng con làm điều mới đón mùa trăng tới

Th 5 03/08/2023 2 phút đọc

Mùa Trung Thu đến là mùa để bố mẹ cùng con tận hưởng không khí của mùa trăng rằm, để tạo nên những kỷ niệm đáng... Đọc tiếp

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Th 5 03/08/2023 3 phút đọc

Chuyển đổi số là xu hướng toàn cầu hóa mang đến nhiều tiến bộ giúp con người kết nối thế giới nhanh hơn, thuận lợi hơn.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết