Những món quà giáng sinh chắc chắn bé nào cũng thích

Những món quà giáng sinh chắc chắn bé nào cũng thích

Kibu Shop
Th 3 05/12/2017 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa giáng sinh luôn là những ngày mà trẻ mong chờ: Những bữa ăn ngon, cây thông Noel rực rỡ, và đặc biệt là những quà tặng giáng sinh  mà bố mẹ dành tặng cho các bé. 

Nếu bố mẹ đang băn khoăn không biết nên chọn quà Noel cho bé như thế nào, bạn có thể tham khảo những món quà mà bất cứ bé nào cũng thích dưới đây nhé! 

Đồ chơi nấu ăn, nhà bếp

Thông thường, các bé gái sẽ bám lấy mẹ ngay cả khi mẹ đang nấu ăn, do đó từ khi còn thơ các bé gái đã làm quen với công việc nhà, nữ công gia chánh. Vì thế những bộ đồ chơi nấu ăn, nhà bếp với những vật dụng nấu nướng có màu sắc bắt mắt sẽ làm bé thích mê.

Trong quá trình quan sát mẹ nấu ăn, bé sẽ ghi nhớ và bắt đầu tự mình làm các món ăn theo suy nghĩ thông qua các trò chơi. Qua đó, bé sẽ phát triển trí tưởng tượng, rèn luyện trí nhớ và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ như phân biệt các đồ dùng, các loại thực phẩm quen thuộc, cách sơ chế và chế biến món ăn,…

Thông qua các trò chơi nhà bếp, bé sẽ cảm nhận được sự vất vả của mẹ, tình yêu thương gia đình. Với mức giá hợp lý, đây chính là quà giáng sinh cho bé gái rất thiết thực và bổ ích mà bạn không thể bỏ qua.

Đồ chơi búp bê, thú bông

Hầu như các bé gái đều thích được tặng búp bê hay thú bông xinh xắn trong đêm giáng sinh. Khi chơi với chúng, trẻ sẽ tưởng tượng và hóa thân vào vai người mẹ, người chị hiền lành, tốt bụng. Khi đó các bé gái sẽ học được cách cẩn thận, tỉ mỉ, biết cách chăm sóc bản thân thông qua việc chăm lo cho búp bê và giúp bé thể hiện được cảm xúc của mình.

Ngoài ra, khi quan sát bé nô đùa, ba mẹ có thể hiểu được suy nghĩ, cảm xúc của con từ đó có những cách giao tiếp, ứng xử tốt nhất với con.

Đồ chơi vận động

Ngoài những quà giáng sinh cho bé đầy thiết thực như đã nêu ở trên thì ba mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi vận động hữu ích như: xe đạp trẻ em, bể bơi bơm hơi cho bé, xích đu hay cầu trượt,… Những món đồ chơi này phù hợp làm quà tặng giáng sinh cho cả bé trai và bé gái.

Để phù hợp với giới tính, đáp ứng theo sở thích, hỗ trợ bé định hình cá tính theo giới tính thì bạn nên chọn những món đồ chơi vận động không quá mạnh, kiểu dáng dễ thương sẽ là tốt nhất. Ví dụ xe đạp màu xanh, kiểu dáng cứng cáp, cầu trượt ngộ nghĩnh sẽ thích hợp với các bé trai.

Đồ chơi xếp hình

Nói đến đồ chơi lắp ghép hình thì không thể không nhắc tới đồ chơi Lego rất được các ông bố, bà mẹ lựa chọn trong giỏ hàng khi mua đồ chơi cho con.

Đồ chơi Lego không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà người lớn cũng có thể bị cuốn hút. Thông qua nhiều chủ đề khác nhau, Lego đưa người chơi đến một đế chế đồ chơi chính hiệu.

Đến đây bạn đã có thể lựa chọn được một vài món đồ làm quà giáng sinh cho bé yêu nhà mình rồi phải không nào!  

Nếu bạn muốn có thêm nhiều lựa chọn, hãy đến Kibu để chọn những món quà giáng sinh đáng yêu nhất cho con mình nhé!

TẠI SAO BỘ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC LẠI ĐƯỢC LÒNG BA MẸ NHẤT HIỆN NAY?

TẠI SAO BỘ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC LẠI ĐƯỢC LÒNG BA MẸ NHẤT HIỆN NAY?

Th 3 19/03/2024 5 phút đọc

Trong hành trình phát triển của các bé, việc sử dụng các bộ đồ chơi giáo dục đã trở thành một xu hướng phổ biến và... Đọc tiếp

Happy Kibu ươm mầm ước mơ cùng Ceo Kids

Happy Kibu ươm mầm ước mơ cùng Ceo Kids

Th 6 25/08/2023 3 phút đọc

Vừa qua, Happy Kibu đã vinh dự đồng hành cùng BTC chương trình CEO Kids và trao đến các “Thương gia nhí” những chiếc lồng đèn... Đọc tiếp

Cùng con làm điều mới đón mùa trăng tới

Cùng con làm điều mới đón mùa trăng tới

Th 5 03/08/2023 2 phút đọc

Mùa Trung Thu đến là mùa để bố mẹ cùng con tận hưởng không khí của mùa trăng rằm, để tạo nên những kỷ niệm đáng... Đọc tiếp

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Th 5 03/08/2023 3 phút đọc

Chuyển đổi số là xu hướng toàn cầu hóa mang đến nhiều tiến bộ giúp con người kết nối thế giới nhanh hơn, thuận lợi hơn.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết