NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI NOEL MÀ BA MẸ KHÔNG NÊN BỎ QUA

NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI NOEL MÀ BA MẸ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Happy Kibu
Th 2 28/10/2019 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Thấm thoát chỉ còn 2 tháng nữa là đến mùa Giáng sinh an lành, các cửa hàng đang rộn ràng chuẩn bị sau mùa lễ Trung Thu vừa trôi qua. Đối với các bé, đây là dịp lễ vui chơi lớn, khi mà các con có thể được thưởng ngoạn những khoảnh khắc đặc sắc chỉ có ở mùa Noel, và hoà mình vào không khí nhộn nhịp ngoài đường phố. Trên hết, các bé rất thích được tặng những món đồ chơi noel mà chính tay ba mẹ trao cho.

Tặng đồ chơi noel cho con

Như một món quà cho nỗ lực của con trong kì thứ 2 của năm học, ba mẹ thường chú tâm chọn lựa những bộ đồ chơi hay dụng cụ học tập năng khiếu mà con mong muốn. Đối với các bé, ở lứa tuổi đang cắp sách đến trường và gặp gỡ nhiều bạn bẻ, đồ chơi noel là vật gắn kết các con với bạn bè và là những đề tài thảo luận sôi nổi sau ngày nghỉ lễ.

Trên thị trường, năm nào đồ chơi noel cũng được chú trọng làm mới, thay đổi nhiều mẫu mã kèm theo thiết kế trang trí bắt mắt. Hình tượng ông già Noel tay cầm túi quà đỏ đi đến từng ngôi nhà bỏ vào qua đường ống khói được các bé rất thích thú. Những món đồ chơi noel do vậy mà được tặng bởi nhiều phương thức thú vị, nhằm cho con biết rằng, món quà đó là phần thưởng mà ông già noel khích lệ cho sự cố gắng của con trong thời gian qua.

Những món đồ chơi noel nào sẽ làm con thích thú?

Không chỉ noel mà ở trong năm, có rất nhiều dịp để ba mẹ mua quà cho con hoặc tặng con đồ chơi. Do đó đến khi mùa lễ Giáng Sinh về, tìm một món quà đúng kiểu Noel và có thể để bé tin vào việc món quà đến từ ông già Noel là một “câu hỏi khó” với ba mẹ.

Một cách hay để gợi ý ba mẹ tăng sự thích thú cho con đó là lựa chọn những món quà mang đậm không khí giáng sinh. Chẳng hạn, một bộ váy với tông màu đỏ - trắng cho bé gái cùng bố mẹ xuống phố chơi Noel, hay một ông già Santa Claus bằng bông êm ái cho bé cũng là món quà đậm chất noel. Đơn giản như vậy thôi, mà lại làm các bé thích thú vì không khí Giáng sinh đã về đến trên tay con rồi.

Và nếu như ba mẹ thích những món đồ chơi noel mang tính giáo dục nhưng vẫn không khiến con gò bó, thì HAPPY KIBU là lựa chọn phù hợp cho cả gia đình vào mùa lễ đông năm nay.

Với những sản phẩm đồ chơi trí tuệ cho con tiếp thu những bài học giá trị đơn giản nhưng sâu sắc, giúp con làm quen với không khí đoàn kết và chia sẻ mỗi khi chơi, HAPPY KIBU hướng đến việc cho con chơi nhưng vẫn không quên học hỏi.

Với nền tảng giá trị là những đức tính tốt, gồm KHIÊM TỐN, TRUNG THỰC, YÊU THƯƠNG, HẠNH PHÚC,… con sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa chơi vừa học – những bài học nhẹ nhàng nhưng có ý nghĩa cực kì to lớn cho chặng đường phát triển của con sau này.

Điểm nổi bật của đồ chơi noel đến từ thương hiệu HAPPY KIBU là sự ý nghĩa và tính giáo dục. Đối với HAPPY KIBU, đồ chơi noel trước hết là đê rèn luyện cho con sự vận động tay chân và tư duy, sau là dạy cho con những giá trị mà bản thân con có tiềm năng. Do đó, với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, hình dáng và công năng thú vị, đồ chơi mùa noel đến từ thương hiệu này được các bậc phụ huynh rất ưa chuộng.

Mang đậm chất Merry Christmas, bao bì của đồ chơi noel HAPPY KIBU sở hữu kiểu dáng dễ thương với hình ảnh Giáng Sinh chủ đạo. Chỉ cần nhìn qua bao bì, đảm bảo các bé sẽ thích ngay với những hình ảnh như con tuần lộc, chim cánh cụt, Santa Claus, ngôi nhà tuyết,… Bên cạnh đó, bé có thể đóng vai trong những bộ quà tặng noel hoá thân, học hỏi những tính cách nhân vật và trổ tài làm chủ tiệm bánh, người sở hữu thú cưng, người kể chuyện,…

Một mùa Giáng Sinh an lành sắp đến, để sở hữu những món đồ chơi thú vị và thông minh như vậy, các “ông già Noel” của bé hãy nhanh tay đến ngya showroom của Happy Kibu để rinh ngay quà tặng nhé!

TẠI SAO BỘ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC LẠI ĐƯỢC LÒNG BA MẸ NHẤT HIỆN NAY?

TẠI SAO BỘ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC LẠI ĐƯỢC LÒNG BA MẸ NHẤT HIỆN NAY?

Th 3 19/03/2024 5 phút đọc

Trong hành trình phát triển của các bé, việc sử dụng các bộ đồ chơi giáo dục đã trở thành một xu hướng phổ biến và... Đọc tiếp

Happy Kibu ươm mầm ước mơ cùng Ceo Kids

Happy Kibu ươm mầm ước mơ cùng Ceo Kids

Th 6 25/08/2023 3 phút đọc

Vừa qua, Happy Kibu đã vinh dự đồng hành cùng BTC chương trình CEO Kids và trao đến các “Thương gia nhí” những chiếc lồng đèn... Đọc tiếp

Cùng con làm điều mới đón mùa trăng tới

Cùng con làm điều mới đón mùa trăng tới

Th 5 03/08/2023 2 phút đọc

Mùa Trung Thu đến là mùa để bố mẹ cùng con tận hưởng không khí của mùa trăng rằm, để tạo nên những kỷ niệm đáng... Đọc tiếp

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Th 5 03/08/2023 3 phút đọc

Chuyển đổi số là xu hướng toàn cầu hóa mang đến nhiều tiến bộ giúp con người kết nối thế giới nhanh hơn, thuận lợi hơn.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết