Chính sách

  1. Thông tin về điều kiện giao dịch chung 
    • Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
      • Chính sách Đổi - Trả hàng Online
        • Điều kiện được phép Đổi – Trả.

Khách hàng sẽ được đổi trả hàng khi sản phẩm nhận được thuộc một trong những tình trạng sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm tối đa 03 ngày kể từ ngày công ty xác nhận giao hàng.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi ngoại quan (hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt):

+ Sản phẩm  giao bị vỡ, gãy, móp méo.

+ Sản phẩm giao bị cháy xém.

+ Hộp đựng bị móp méo.

+ Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

  • Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
  • Giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai mã hàng, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...); mã nêm phong.

+ Giao sai sản phẩm đã đặt.

+ Sản phẩm bên trong không giống ngoài bao bì.

  • Giao hàng giả, nhái.
  • Sản phẩm giao tới Người Mua Hàng có dấu hiệu hàng đã qua sử dụng.
  • Thiếu chi tiết, thiếu quà tặng kèm.
  • Lưu ý:
  • Ngoài những trường hợp kể trên, sẽ không được phép đổi, trả .
  • Trong quá trình triển khai, nếu có phát sinh mới, sẽ cập nhật bổ sung.

 

  • Điều kiện không được phép Đổi – Trả :
  • Nếu có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, không áp dụng đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
  • Người mua thay đổi ý định mua hàng.
  • Sản phẩm được giao tới tay người mua hàng quá thời hạn 48h kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận “Giao hàng thành công” .

 

  • Điều kiện không được chấp nhận đối với sản phẩm hoàn  trả.

Sản phẩm khi khách hàng gửi trả về thuộc một trong những tình trạng sau sẽ không được chấp nhận Đổi / trả:

  • Sản phẩm gửi về đổi mới hoặc hoàn tiền không gửi kèm theo đầy đủ hộp, bao bì, phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có). Trừ trường hợp trả hàng do lỗi “thiếu phụ kiện / quà tặng kèm theo”.

+ Không gửi kèm đầy đủ hộp / bao bì.

+ Không gửi kèm phụ kiện (trong bộ sản phẩm).

  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng. Trừ trường hợp trả hàng do lỗi “sản sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng”.
  • Sản phẩm không còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

 

 

  • Phí Đổi – Trả :

Điều kiện Đổi – Trả

Khu vực

Nội thành HCM

Khác

1. Sản phẩm nằm trong điều kiện được Đổi – Trả.  

Phí hoàn lại hàng gửi trả về cho Gia Long

Miễn phí

Miễn phí

Phí gửi hàng Đổi lại cho khách hàng.

Miễn phí

Miễn phí

2.  Sản phẩm thu về kiểm tra hiện trạng thực tế không nằm trong điều kiện được Đổi – Trả.

Phí Khách hàng hoàn lại hàng gửi trả về cho Gia Long

10.000 đ/Đơn

20.000 đ/Đơn

Phí gửi hàng Đổi lại cho khách hàng.

Khách hàng sẽ chịu phí VC gửi lại  sản phẩm theo mức phí VC thông thường.

 

 

  • Thời gian xử lý đổi trả hàng.

Quy trình Đổi – Trả

Thời gian xử lý

1. Khách hàng yêu cầu trả hàng

24 giờ

2. Kiểm tra lý do trả hàng

1-2 ngày

3. Xử lý và phản hồi cho khách hàng

2-3 ngày

4. Báo NCC-VC qua lấy hàng

2-3 ngày

5. Hoàn trả lại hàng cho Khách hàng

2-3 ngày

=> Tổng cộng :

12-15 ngày

 

  • Phương thức hoàn tiền.

Áp dụng trong trường hợp nằm trong điều kiện Đổi – Trả nhưng khách hàng không có nhu cầu đổi. Chỉ xử lý hoàn tiền sau khi đã nhận được sản phẩm.

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt (NVC thu hộ):

+  Hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản (khách hàng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng)

+  Số tiền chuyển hoàn sẽ trừ đi các khoản phí được nêu bên trên (nếu có).

  • Với đơn hàng đã được thanh toán online (Chuyển khoản qua tài khoản / Ví Momo):

+ Hoàn tiền vào tài khoản mà khách hàng đã sử dụng khi thanh toán.

+ Số tiền chuyển hoàn sẽ trừ đi các khoản phí được nêu bên trên (nếu có).

 

  • Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.
  • Nghĩa vụ của người bán:
  • Giao hàng đúng sản phẩm và chất lượng.
  • Giao đúng số lượng hàng đã đặt hàng.
  • Giao chứng từ kèm theo hàng hóa – nếu có.
  • Giao hàng đúng thời hạn và địa điểm.
  • Kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng.
  • Đảm bảo quyền sở hữu đối với hàng hóa mua bán và chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa cho khách hàng.
  • Bảo hành hàng hóa theo đúng qui đinh – nếu có.
  • Nghĩa vụ của người mua:
  • Nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng.
  • Thanh toán tiền.

 

  1. Thông tin về vận chuyển và giao nhận.
    • Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
  • Nhằm đáp ứng giao hàng kịp thời cho khách hàng công ty sử dụng song song 3 nhà vận chuyển (NVC), bao gồm:

+ Đơn vị Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK)

+ Đơn vị Giao Hàng Nhanh (GHN)

+ Đơn vị Giao Hàng VietNam Post (VNPost)

  • Quy định về thời gian giao hàng

TUYẾN

GÓI DỊCH VỤ

THỜI GIAN GIAO HÀNG

GHTK

GHN

VNPost

Nội tỉnh (HCM)

Nhanh

12-24h

12-24h

12-24h

Chuẩn

24-36h

Nội Miền (Miền Nam)

Nhanh

36h

1-2 ngày

 

Chuẩn

2-3 ngày

 

Đà Nẵng, Hà Nội

Nhanh

36h

1 ngày

 

Chuẩn

3-4 ngày

2 ngày

 

Tiết Kiệm

5 ngày

 

Liên Miền

Nhanh

3 ngày

2-3 ngày

2-6 ngày

Chuẩn

4-5 ngày

3-4 ngày

3-8 ngày

Tiết Kiệm

6 ngày

  

  1. Thông tin về các phương thức thanh toán 

 Các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa trên website:

  • Thanh toán qua chuyển khoản
  • Thanh toán qua Ví Momo.
  • Thanh toán khi giao hàng (thu hộ)

Thao tác thực hiện: 

Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực.

Bước 2: HAPPY KIBU/TOONYKIDS kiểm tra, xác thực đơn hàng và thông tin khách hàng.

Bước 3: HAPPY KIBU/TOONYKIDS chuyển hàng.

Bước 4: Khách hàng nhận hàng và thanh toán.

 Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký với HAPPY KIBU/TOONYKIDS hoặc tra cứu tình trạng giao dịch tại website www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại website www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn.

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho HAPPY KIBU qua email happykibu@gialong.vn/ TOONYKIDS qua email toonykids@gialong.vn.

HAPPY KIBU/TOONYKIDS chịu trách nhiệm về nội dung thông tin cung cấp trên trang website www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn, thực hiện quy định của Pháp Luật về giao kết hợp đồng, đặt hàng, thanh toán.

 

  1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
    • Mục đích thu thập thông tin cá nhân;

Dữ liệu thu thập bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng. Đây là thông tin cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ, nhằm liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký mua hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, HAPPY KIBU/TOONYKIDS cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website của Happy Kibu. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

  • Phạm vi sử dụng thông tin;

Website www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và website www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến website www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn

Website www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 

  • Thời gian lưu trữ thông tin;

Dữ liệu cá nhận của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ Khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.happykibu.vn / toonykids@gialong.vn.

 

  • Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên website www.happykibu.vn/ toonykids@gialong.vn được HAPPY KIBU/TOONYKIDS cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của HAPPY KIBU/TOONYKIDS. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án. Không có thông tin cá nhân nào của khách hàng bị tiết lộ cho bên thứ ba, tất cả đều khách hàng ẩn danh. HAPPY KIBU/TOONYKIDS cam kết:

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, HAPPY KIBU/TOONYKIDS sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ kế toán số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của HAPPY KIBU.
    • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Công ty cổ phần Mỹ Thuật Gia Long

Văn phòng ĐKKD: 63 Lý Chính Thắng, Phường 08, Quận 03, TP.HCM

Điện thoại: 028 38483045

Hotline: 0783 399818

Email: happykibu@gialong.vn / toonykids@gialong.vn

 

  • Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu HAPPY KIBU thực hiện việc này.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của website happykibu.vn / toonykids@gialong.vn . Khi tiếp nhận những phản hồi này, HAPPY KIBU sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Nội dung của “Chính sách bảo mật” này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của HAPPY KIBU cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên trên.
  • Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại HAPPY KIBU, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo hay có link tại HAPPY KIBU. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn đọc và  tham khảo kỹ nội dung “Chính sách bảo mật” của từng website mà bạn đang truy cập.