Lồng đèn sáng tạo 'bật sáng' ước mơ con

Lồng đèn sáng tạo 'bật sáng' ước mơ con

Nguyễn Trang
Th 2 11/09/2017 5 phút đọc
Nội dung bài viết
Trung thu năm nay thị trường xuất hiện một loại sản phẩm mới vô cùng thú vị, chỉ cần bật nút, ước mơ sẽ thực sự được lung linh thắp sáng. Đó là lồng đèn sáng tạo KiBu.


Chiếc lồng đèn là món đồ chơi mà tuổi thơ ai cũng mơ ước mỗi khi trăng tháng Tám dần tròn. Nhưng nếu như lúc trước mơ ước của trẻ con đơn thuần chỉ là được sở hữu một chiếc lồng đèn để cùng chơi với bạn, thì Trung thu năm nay thị trường xuất hiện một loại sản phẩm mới vô cùng thú vị, chỉ cần bật nút, ước mơ sẽ thực sự được lung linh thắp sáng. Đó là lồng đèn sáng tạo KiBu.

“Bật sáng” ước mơ

Trẻ con lắm mộng mơ, nhiều ước muốn, nếu “gợi” đúng cách, bạn nhỏ sẽ được gieo những hạt mầm để nuôi dưỡng trong lòng, để hiểu bản thân hơn, nghĩ nhiều về những thứ mình muốn làm. Những hạt mầm đó chính là ý tưởng để KiBu thiết kế nên sản phẩm  lồng đèn ước mơ – một diện mạo hoàn toàn mới cho món đồ chơi truyền thống này.

Long den sang tao 'bat sang' uoc mo con
 

Lồng đèn ước mơ KiBu được sáng tạo trên nền hai nhân vật được trẻ con yêu thích nhất, là Siêu Nhân và Công Chúa. Dành cho bé trai có các loại lồng đèn Siêu Nhân Đại Dương, Siêu Nhân Mặt Trời, Siêu Nhân Hỏa Lực, được tặng kèm đồng hồ siêu năng lực có khả năng bắn đồng xu rất ngầu. Còn bé gái thì có các loại lồng đèn Công Chúa Kiêu Kỳ, Công Chúa Thiên Nhiên, Công Chúa Hồng Hoa, để đồng bộ với các vị công chúa, KiBu tặng thêm bé một chiếc vương miện lấp lánh.


Điểm đặc biệt của lồng đèn ước mơ, là chỉ cần bật nút, trong tiếng nhạc trong trẻo, ánh sáng từ đèn sẽ phản chiếu xuống thành hình trăng rằm. Giữa vầng trăng xuất hiện một hình ảnh nghề nghiệp mà bạn nhỏ có thể muốn biết hoặc muốn làm trong tương lai như : bác sĩ, họa sĩ, diễn viên múa, nông dân, giáo viên… Hình ảnh mơ ước này là ngẫu nhiên, không thể hiện ngoài bao bì nên sẽ là một sự ngạc nhiên bất ngờ, gợi được tốt hơn cảm xúc của bạn nhỏ về điều mình muốn làm.


Không chỉ là một ý tưởng thấu hiểu, mà sản phẩm lồng đèn mơ ước KiBu hoàn thiện còn được đầu tư nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng từng chi tiết. Với lợi thế là một công ty thiết kế trẻ chuyên về mảng sản xuất đồ chơi sáng tạo cho trẻ em, KiBu có một đội ngũ thiết kế đầy năng lượng, nên mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, mỹ thuật rất đẹp, khiến đối tượng khách hàng nhí bị chinh phục hoàn toàn.


Vật liệu làm sản phẩm cũng được lựa chọn đa dạng, không theo lối mòn, nhưng đều phải đạt mức an toàn cho sức khỏe của trẻ em và có nguồn gốc minh bạch. Mỗi sản phẩm KiBu luôn đóng thành hộp gọn đẹp, để mỗi bạn nhỏ khi nhận đều cảm thấy hoành tráng và được trân trọng.


Long den sang tao 'bat sang' uoc mo con

Đồ chơi Việt cho trẻ em Việt

KiBu là thương hiệu của Công ty CP Mỹ thuật Gia Long. Riêng thị trường lồng đèn Trung Thu, KiBu cũng đã tham gia được hơn 5 năm. Vượt qua quãng đường gian nan đầy thách thức và khó khăn, KiBu ngày một trưởng thành hơn, tạo dựng được chỗ đứng riêng và là một cái tên đủ uy tín khi phụ huynh muốn tìm một món đồ chơi “made in Việt Nam” chất lượng cao , sáng tạo, đẹp cho con mình.


Ngoài dòng lồng đèn ước mơ được KiBu đặc biệt giới thiệu trong mùa Trung thu năm nay thì nhãn hàng còn có những dòng sản phẩm khác như trống sáng tạo, lồng đèn thú cao cấp, lồng đèn thú xinh. Với nhiều mức giá rất phù hợp cho mọi đối tượng như 28.000 đồng, 85.000 đồng, 89.000 đồng, 150.000 đồng, 190.000 đồng…


Long den sang tao 'bat sang' uoc mo con
 

Lồng đèn KiBu được thiết kế dạng lắp ráp với nhiều chi tiết khác nhau. Đó là yếu tố giúp bạn nhỏ trổ tài tư duy logic, trải nghiệm với các kết cấu lắp ghép và biết yêu quý công sức mình làm ra.


Thời gian lắp ráp và chơi cùng lồng đèn cùng với các bạn nhỏ cũng là thời gian cha mẹ hoặc người lớn có cơ hội để hiểu bạn nhỏ hơn và kịp thời khơi gợi những hạt mầm trong mỗi bạn. Sau mùa Trung Thu, bạn nhỏ có thể dùng lồng đèn KiBu như một chiếc đèn ngủ hoặc vật trang trí rất dễ thương trong phòng của mình.


Chị Lâm Thụy Nguyên Hồng CEO - Giám đốc sáng tạo KiBu cho biết, tất cả các sản phẩm của KiBu đều đề cao tính giáo dục, tính sáng tạo, lồng ghép những chi tiết để giúp trẻ em phát triển tiềm năng, phát triển kỹ năng tư duy…. Mơ ước mà KiBu gửi gắm vào mỗi thiết kế của mình là trẻ em Việt sẽ được cha mẹ hiểu, phát triển đúng tiềm năng của trẻ để giúp trẻ trở thành tài năng và trở thành người bạn thân của trẻ.

Phạm Ngọc

TẠI SAO BỘ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC LẠI ĐƯỢC LÒNG BA MẸ NHẤT HIỆN NAY?

TẠI SAO BỘ ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC LẠI ĐƯỢC LÒNG BA MẸ NHẤT HIỆN NAY?

Th 3 19/03/2024 5 phút đọc

Trong hành trình phát triển của các bé, việc sử dụng các bộ đồ chơi giáo dục đã trở thành một xu hướng phổ biến và... Đọc tiếp

Happy Kibu ươm mầm ước mơ cùng Ceo Kids

Happy Kibu ươm mầm ước mơ cùng Ceo Kids

Th 6 25/08/2023 3 phút đọc

Vừa qua, Happy Kibu đã vinh dự đồng hành cùng BTC chương trình CEO Kids và trao đến các “Thương gia nhí” những chiếc lồng đèn... Đọc tiếp

Cùng con làm điều mới đón mùa trăng tới

Cùng con làm điều mới đón mùa trăng tới

Th 5 03/08/2023 2 phút đọc

Mùa Trung Thu đến là mùa để bố mẹ cùng con tận hưởng không khí của mùa trăng rằm, để tạo nên những kỷ niệm đáng... Đọc tiếp

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Th 5 03/08/2023 3 phút đọc

Chuyển đổi số là xu hướng toàn cầu hóa mang đến nhiều tiến bộ giúp con người kết nối thế giới nhanh hơn, thuận lợi hơn.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết