Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Bộ sưu tập Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

giang conten
Th 5 03/08/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Chuyển đổi số là xu hướng toàn cầu hóa mang đến nhiều tiến bộ giúp con người kết nối thế giới nhanh hơn, thuận lợi hơn. Với sự cấp tiến này thì giá trị tinh thần, giá truyền thống lại cần được nuôi dưỡng và giữ gìn. Vì sự cân bằng chính là chìa khóa mang đến cuộc sống chất lượng, bình an, hạnh phúc.

Đây chính ý tưởng mà Happy Kibu cho ra đời của Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo Xanh. Là sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại được thể hiện qua chất liệu giấy bóng kiếng của những chiếc lồng đèn xưa kết hợp với họa tiết trang trí mang phong cách hiện đại ngày nay. Sự sáng tạo trong thiết kế sẽ giúp các bé dể dàng lắp ráp tạo thành những chiếc lồng đèn hình thú tròn đáng yêu như Voi Thông Thái, Thỏ Yêu Thương, Gà Con Tinh Nghịch, Cá Vui Vẻ.

Bộ sưu tập lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Bất ngờ hơn là sự kết nối công nghệ số chỉ cần quét mã QR code cả nhà có thể cùng bé xem phim hoạt hình “Giấc mơ đêm Trung thu” với nội dung phim khơi gợi các năng khiếu của bé giúp các bé hiểu hơn về tiềm năng của mình. Với tinh thần vì môi trường xanh, trò chơi “Vui đêm Trung thu" được thiết kế tái sử dụng từ bao bì lồng đèn nhằm gửi gắm cho các bé ý thức bảo vệ môi trường. Điều thú vị nhất chính là sự kết nối tình cảm gia đình, bạn bè cùng nhau vượt qua những câu hỏi thách thức để đến được nơi đón Trung thu.

Sự kết nối là tình yêu thương của ba mẹ dành cho các con ngày trong Tết Trung thu qua các hoạt động chơi cùng con là món quà hạnh Phúc nhất mà các con mong chờ.

Bộ sưu tập lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Một bộ sản phẩm bao gồm:

- Lồng đèn nhạc lắp ráp sáng tạo.

- Phim hoạt hình "Giấc mơ đêm Trung thu".

- Bộ cờ vui Trung thu.

- Chất liệu: Giấy, dây dù, nhựa, giấy kiếng màu, băng keo, đế đèn có nhạc.

- Kích thước: 31 X 24 X 4 cm.

Bộ sưu tập lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo

Điểm nổi bật sản phẩm:

- Mua 1 được 3: Lồng đèn sáng tạo, xem phim hoạt hình “Giấc mơ đêm Trung thu”, bộ cờ vui Trung thu.

- Kết nối, gắn kết tình cảm gia đình qua việc lắp ráp lồng đèn và xem phim, chơi cờ Vui Trung thu cùng với ba mẹ.

- Kết nối truyền thống, kỷ niệm về ngày tết Trung thu xưa bằng những nhân vật lồng đèn gà, cá, voi, thỏ bằng giấy kiếng.

- Phát triển tư duy liên kết nền tảng số từ thao tác quét QR xem hoạt hình thú vị, tiếp cận với sự phát triển của thời đại mới.

- Thân thiện môi trường: Sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường.

Lâm Thuỵ Nguyên Hồng: hạnh phúc vì được sống là mình

Lâm Thuỵ Nguyên Hồng: hạnh phúc vì được sống là mình

Th 3 23/04/2024 7 phút đọc

Trẻ em cần được trưởng thành trong hạnh phúc’’ . Hạnh phúc khi trẻ được ba mẹ thấu hiểu, cùng đồng hành, cũng như tạo môi... Đọc tiếp

Hồng Kibu và đồ chơi giáo dục

Hồng Kibu và đồ chơi giáo dục

Th 3 23/04/2024 8 phút đọc

Từ tỉnh lên thành phố, đi dạy rồi bỏ dạy và bén duyên với nghề kinh doanh dù không ham kiếm tiền. Hồng Kibu đang từng... Đọc tiếp

Hồng Kibu và ước mơ gây dựng hạnh phúc cho trẻ

Hồng Kibu và ước mơ gây dựng hạnh phúc cho trẻ

Th 2 22/04/2024 7 phút đọc

Trước đây, tôi từng nghĩ nuôi cho một đứa trẻ thông minh, sáng tạo thì nó sẽ có hạnh phúc. Nhưng thực sự, khi một trẻ... Đọc tiếp

Bà chủ của Happy Kibu và ước mơ làm lồng đèn hạnh phúc

Bà chủ của Happy Kibu và ước mơ làm lồng đèn hạnh phúc

Th 2 22/04/2024 6 phút đọc

Không chỉ chăm chút cho hạnh phúc nhỏ bé từ gia đình, nữ doanh nhân Lâm Thụy Nguyên Hồng - giảng viên trường Đại học Kiến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết